PHẦN MỀM BÁN HÀNG SHOP MANAGER

Dành cho quản lý siêu thị mini, cửa hàng thời trang, shop giày dép

Gói phổ thông: 4.500.000
Gói siêu tiết kiệm: 1.900.000*

* Gói siêu tiết kiệm: Cài đặt từ xa qua Teamviewer và hỗ trợ HDSD qua điện thoại và Teamview, khách hàng được sử dụng thử 15 ngày.
Tùy chọn phí hỗ trợ tận nơi: 199.000/buổi và 299.000/ngày trong nội thành TPHCM.
* Gói phổ thông: Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 tận nơi nội thành TP.HCM.

Liên hệ thông tin: 0903.747.955

.:: GIAO DIỆN TÙY BIẾN ::.

Shop Manager: Thiết kế dựa trên thao tác trực quan, sử dụng màn hình cảm ứng.


Retail Enterprise: Thiết kế theo thao tác sử dụng thiết bị ngoại vi Scanner và bàn phím đặc thù riêng.


- Dễ sử dung, thao tác bán hàng nhanh chóng.
- Có giao diện riêng phục vụ bán hàng tại quầy như siêu thị, phục vụ rất hiệu quả với máy đọc mã vạch, có khả năng in và đọc mã vạch theo nhiều chuẩn khác nhau trên thế giới.
- Giao diện đồ họa đẹp mắt, dễ sử dụng. Ngôn ngữ giao tiếp tiếng Việt.


- Chi tiết công nợ đến từng khách hàng.
- Khách hàng thân thiết, nhà cung cấp.
- Các khoản thu, chi.
- Doanh số của từng nhân viên, từng cửa hàng, từng thời điểm.
- Lợi nhuận kinh doanh của từng sản phẩm (báo cáo lãi, lỗ).
- Bán hàng với công nợ phải thu: lập hóa đơn bán hàng, phiếu thu
- Khách hàng phân cấp theo nhiều nhóm đối tượng khác nhau.
- Nhập xuất tồn hàng hóa trong kho.


- Công nợ theo từng hóa đơn xuất ra và tương ứng với nhiều đợt thanh toán của các khách hàng có thể có công nợ ( do người dùng quyết định).
- Không hạn chế số lượng mã hàng hóa, ngành hàng, nhóm hàng hóa.
- Cài đặt được nhiều giá khuyến mãi, giảm giá theo từng thời điểm mong muốn nhiều mức giá khác nhau cho cùng 01 mặt hàng.
- Tính chiết khấu, thuế ngay trong các phiếu nhập, xuất.
- Báo động khi số lượng hàng tồn kho dưới hạn mức.
- Kiểm tra số liệu tồn kho bất cứ lúc nào một cách nhanh chóng và chính xác.
- Kết nối số liệu tại văn phòng với các điểm bán hàng, bạn có thể quản lý được nhiều cửa hàng ở khắp nơi trong nước qua hệ thống truyền dữ liệu từ xa qua mạng Internet.
- Việc thay đổi giá bán hàng ngày được thực hiện tại văn phòng chính rồi tự động truyền xuống các cửa hàng.
- Toàn bộ số tư liệu tự động tập trung về văn phòng chính phục vụ công tác thống kê.


- Báo cáo in được trên giấy A4 hoàn toàn thân thiện với người sử dụng có thể export sang các dạng khác (Excel, Word...)
- Báo cáo chi tiết, tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh theo nhiều hướng, báo cáo danh sách phiếu nhập hàng, phiếu thu, phiếu chi trong kỳ hoặc các kỳ khác.
- Các báo cáo linh động theo thời gian, thời kỳ kinh doanh, các báo cáo đa dạng sẽ là công cụ đắc lực nhất hỗ trợ cho các quyết định đầu tư và phát triển kinh doanh cho các cấp quản lý, giám sát.
- Bảo vệ hệ thống không bị xâm nhập trái phép, hệ thống quản lý và phân quyền người sử dụng một cách chặt chẽ, hạn chế rủi ro hoặc mất hay rò rỉ thông tin, xác định chính xác tác nhân gây sai sót.
- Hệ thống lưu trữ phục hồi dữ liệu sẽ lưu trữ các thông tin hệ thống cần thiết và phục hồi hoạt động của hệ thống một cách nhanh chóng khi có sự cố.
- Môi trường làm việc có thể là riêng lẻ ( máy đơn ) hay nhiều người sử dụng ( mạng cục bộ hay mạng diện rộng ).
- Quản lý toàn bộ cơ sở kinh doanh. Dễ dàng kết nối và chuyển giao dữ liệu.
- Hệ thống vận hành với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu thông dụng như: MS SQL Server.

.:: MODULE QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT (CRM) ::.

- Cơ chế quản lý doanh số, tích lũy điểm, dịch vụ bảo hành của khách hàng trên toàn chi nhánh.
- Cơ chế đồng bộ qua hệ thống Internet giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng của mình một cách tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM-SX-DV TRẺ - YoungPOS
551/4 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Kinh doanh: 0903.747.955
Hỗ trợ kỹ thuật: 0913.044.509 / 0945.605.160
Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 8h30 đến 21h30)
Chủ Nhật (từ 8h30 - 17h30)